Chính sách vận chuyển
1.Thời gian vận chuyển và cước phí
1.1. Thời gian vận chuyển
Khi đặt hàng thành công, quý khách có thể theo dõi tiến trình xử lý và vận chuyển của đơn hàng bằng cách liên hệ trực tiếp đến hotline 0904127778 để được cập nhật trực tiếp và nhanh nhất. Thời gian vận chuyển và giao hàng sẽ phụ thuộc vào khối lượng, kích thước của các sản phẩm và khu vực giao hàng, tính từ thời điểm khách hàng bắt đầu đặt hàng như sau:
- Sản phẩm kích thước nhỏ, dưới 10kg: 1-2 ngày tại Hà Nội
- Sản phẩm kích thước nhỏ, dưới 10kg: 2-4 ngày tại khu vực ngoại thành Hà Nội và toàn quốc
- Sản phẩm kích thước lớn, trên 10kg: 1-2 ngày tại Hà Nội
- Sản phẩm kích thước lớn, trên 10kg: 3-6 ngày tại khu vực ngoại thành Hà Nội và toàn quốc
1.2. Cước phí
Đơn hàng sẽ được miễn phí phí vận chuyển khi mua hàng từ 2 sản phẩm trở lên. Mức phí vận chuyển chung khi mua 1 sản phẩm, giao hàng trên toàn quốc là 30.000đ
Trong trường hợp sản phẩm có trọng lượng và kích thước lớn như các loại bơm, van servo, bình tích áp, lõi lọc dầu cỡ lớn... thì phí sẽ được áp dụng theo quy định của đơn vị vận chuyển (Viettel Post/GHTK/GHN…).
2. Chính sách nhận hàng – đồng kiểm
Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi mua hàng tại website , Nam Hải đã triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng, được thỏa thuận với bên dịch vụ giao hàng. Khách hàng khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển có thể mở kiện hàng để kiểm tra hàng hóa.
Lưu ý: Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở niêm phong riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm,… ) hay kiểm tra và dùng thử sản phẩm (cắm điện, sử dụng thử,… ).
3. Chính sách đổi hàng
3.1. Những trường hợp được đổi hàng
- Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất
- Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
- Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
- Hàng giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm
Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Hoặc, khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá ngày quy định chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.
3.2. Điều kiện và quy định đổi hàng chung
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Bộ phận kỹ thuật công ty chúng tôi xác định và nhìn nhận là lỗi do nhà sản xuất.
- Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..
- Còn đầy đủ linh kiện, phụ kiện
- Còn đầy đủ hóa đơn bán lẻ của cửa hàng
- Thời gian đổi hàng không quá 7 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).
Mọi chi tiết hướng dẫn và thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 0904127778 hoặc email info@hydraulics.vn
EN
VN
Viết bình luận của bạn (có 0 bình luận)
Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *