Điều khoản bảo hành
Quay lại Bản in Yahoo
Cỡ chữ
Công ty TNHH kỹ thuật Nam Hải (Bên bán hàng) chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí các mặt hàng bán ra, hoạt động trong chế độ vận hành bình thường, cho các lỗi về kỹ thuật chế tạo (rỗ, nứt, cong vênh…) hoặc các lỗi lắp ráp chi tiết của hàng hóa trong thời gian 06-12 tháng kể từ ngày giao hàng (hoặc lắp đặt) ngoại trừ có sự thỏa thuận khác bằng văn bản.

Địa điểm bảo hành:
Địa điểm bảo hành hàng hóa được quy định tại xưởng sửa chữa, bảo hành của bên bán hàng & khách hàng phải chịu mọi phí tổn liên quan đến việc tháo dỡ, vận chuyển giao nhận hàng hóa bảo hành đến địa điểm bảo hành hay bất cứ chi phí nào khác liên quan đến yêu cầu bảo hành.Việc bảo hành tại nơi làm việc, lắp đặt hàng hóa của khách hàng sẽ chỉ được thực hiện nếu có sự đồng ý của bên bán hàng & mọi phí tổn liên quan đến việc di chuyển, ăn ở của nhân viên bảo hành của bên bán sẽ do khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán.

Điều kiện bảo hành:
  • Thiết bị, phụ tùng được lắp đặt & sử dụng theo những hướng dẫn lắp đặt và vận hành của nhà sản xuất. Thiết bị phải còn nguyên vẹn, chưa tháo lắp.
  • Yêu cầu bảo hành phát sinh do lỗi chất liệu chế tạo hoặc tay nghề lắp ráp.
  • Khách hàng phải thông báo bằng văn bản (fax - email - thư tín) cho bên bán hàng về những hư hỏng được xác định chính xác trong thời gian còn bảo hành.

Chú ý 1: Để đảm bảo chế độ bảo hành, khách hàng hãy thông báo cho chúng tôi trước khi vận hành thiết bị để chúng tôi hướng dẫn hoặc cử nhân viên kỹ thuật đến nghiệm thu, kiểm tra.

Các trường hợp từ chối bảo hành:
  • Mòn, rách hỏng thông thường của vật liệu chế tạo.
  • Sử dụng hàng hóa không đúng chức năng hoặc quá giới hạn phạm vi hoạt động hoặc trong các điều kiện vận hành không phù hợp.
  • Các hư hỏng do việc lắp đặt sai, sử dụng các loại dầu mỡ không đúng hoặc trong tình trạng thiếu dầu, dầu có lẫn không khí hoặc/và nước, dầu nhiễm bẩn quá giới hạn cho phép.
  • Các hư hỏng gây ra do sự tương tác, ảnh hưởng của các bộ phận/chi tiết khác của thiết bị không nằm trong phạm vi cung cấp của Công ty kỹ thuật Nam Hải.
  • Hàng hóa không được bảo dưỡng hoặc bảo dưỡng không đúng cách, đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Được lắp đặt, tổ hợp, thay đổi hoặc sửa chữa do khách hàng hoặc các đơn vị thứ 3 khác.
  • Các phụ tùng riêng lẻ, chi tiết rời rạc dùng để thay thế bên trong (như phụ tùng bơm piston, bơm bánh răng…) không do Công ty kỹ thuật Nam Hải trực tiếp thực hiện dịch vụ.

Giới hạn bảo hành:

  • Bên bán thực hiện trách nhiệm bảo hành chỉ cho phần phụ tùng/thiết bị cung cấp cần bảo hành và sẽ không phải chịu bất cứ các chi phí liên quan đến việc làm hư hỏng hay gián đoạn thời gian làm việc của thiết bị.
  • Trong mọi trường hợp, trách nhiệm bảo hành của bên bán chỉ giới hạn theo mức/chính sách bảo hành của nhà sản xuất vật tư/thiết bị gốc theo hợp đồng.

Chú ý 2
: Các hư hỏng không đủ điều kiện bảo hành hoặc/và thuộc trường hợp từ chối bảo hành vẫn có thể được Công ty kỹ thuật Nam Hải sửa chữa CÓ TÍNH PHÍ theo thỏa thuận.

Phương thức bảo hành:
  • Bên bán hàng sẽ tiến hành xem xét, đánh giá và toàn quyền quyết định phương thức bảo hành hàng bán mà không phải thông báo hoặc được sự đồng ý của bên mua hàng.
  • Việc bảo hành có thể được thực hiện theo các cách: Sửa chữa, điều chỉnh – Thay thế phụ tùng, bộ phận – Thay thế nguyên cụm, nguyên chiếc.

Các điều khoản nêu trên là tiêu chuẩn áp dụng chung cho mọi khách hàng sử dụng hàng hóa và dịch vụ của Công ty kỹ thuật Nam Hải. Các yêu cầu sai-khác với Điều khoản bảo hành này phải được Công ty kỹ thuật Nam Hải đồng ý xác nhận bằng văn bản có giá trị.

Cập nhật: 25/02/2013
Lượt xem: 4763
Lên trên